Xu Hướng Tóc Nữ 2019 Mới Nhất Cực Đẹp, Cực Phong Cách Cho Chị Em

Xu Hướng Tóc Nữ 2019 Mới Nhất Cực Đẹp, Cực Phong Cách Cho Chị Em

Xu Hướng Tóc Nữ 2019 Mới Nhất Cực Đẹp, Cực Phong Cách Cho Chị Em

Xu Hướng Tóc Nữ 2019 Mới Nhất Cực Đẹp, Cực Phong Cách Cho Chị Em

Xu Hướng Tóc Nữ 2019 Mới Nhất Cực Đẹp, Cực Phong Cách Cho Chị Em
Xu Hướng Tóc Nữ 2019 Mới Nhất Cực Đẹp, Cực Phong Cách Cho Chị Em

đặt lịch

đăng nhập
đăng ký
Địa chỉ: 519E KHU 5 THỊ TRẤN ĐỨC HÒA
Email salonhuynhle@gmail.com
Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00 (Thứ 3 off)
Tin tức

Xu Hướng Tóc Nữ 2019 Mới Nhất Cực Đẹp, Cực Phong Cách Cho Chị Em

Năm 2019 đã đến rồi, có xu hướng kiểu tóc nữ nào đặc biệt cho năm nay hay không? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều chị em hết sức quan tâm để kịp cập nhật với xu hướng mới. Và trong bài viết này HAIR HUỲNH LÊ, xin chia sẻ đến các chị em 1 vài xu hướng tóc nữ 2019 mới nhất, ấn tượng nhất trong năm nay.

xu hướng tóc nữ đẹp năm 2018 mới nhất
Các kiểu tóc đẹp, xu hướng tóc nữ năm 2019

 Kiểu tóc tỉa Layer.

Những năm trở lại đây, kiểu tóc tỉa Layer mang phong cách Hàn Quốc đang dần trở thành kiểu tóc được chị em ưa chuộng và được các sao lăng xê nhiệt tình.

Kiểu tóc tỉa Layer là kiểu tóc mà những lớp tóc được tỉa và xếp chồng lên nhau  tạo điểm nhấn, còn phần đuôi tóc được cắt gọn gàng và làm nhọn giúp loại bỏ những phần tóc không cần thiết để mái tóc được trở nên bồng bềnh đầy sức sống hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi cô gái, dù trẻ con hay người lớn, tóc dài hay tóc ngắn, là mặt tròn hay mặt gì đi chăng nữa cũng đều rất thích hợp để cắt kiểu tóc này. Nó giúp ta tôn lên được vẻ đẹp đầy nữ tính và duyên dáng của người con gái, nó còn khắc phục được những nhược điểm trên gương mặt. Vì thế đây là kiểu tóc mà chị em nên chọn cho mình để đổi mới trong năm 2019 này.

Kiểu tóc xoăn nhẹ ngang vai.

Với những cô gái có mái tóc ngắn muốn chọn cho mình một kiểu tóc cá tính đáng yêu thì mẫu tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn nhẹ là một gợi ý hết sức tuyệt vời.

Với phần tóc được được uốn xoăn nhẹ nhàng và xù rối một chút, kiểu tóc này mang lại cho các cô gái một vẻ đẹp trẻ trung lôi cuốn và rất phù hợp với những cô gái cá tính. Để mái tóc được thêm phần bắt mắt và giúp bạn trở nên lung linh hơn thì hãy kết hợp kiểu tóc này cùng những màu nhộm dịu nhẹ như: nâu đen, nâu hạt dẻ, vàng nâu…để có được một vẻ đẹp ấn tượng độc đáo nhé.

 Kiểu tóc uốn đuôi.

Nếu bạn là một cô gái cá tính, muốn thay đổi bản thân, muốn khoắc cho mình một vẻ đẹp đáng yêu duyên dáng trong năm 2019 này, thì mẫu tóc xoăn uốn đuôi là một ý tưởng, là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

 

Với phần đuôi tóc được uốn xoăn, kiểu tóc này giúp khuôn mặt của các cô gái rạng rỡ hẳn ra và trở nên lịch lãm kiêu sa hơn. Khi diện cho mình kiểu tóc này thì chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái chọn cho mình những kiểu tóc mái như: mái ngố, mái thưa háy mái dài đều rất phù hợp.

Kiểu tóc thẳng.

Từ lâu mái tóc thẳng xuôi sống lưng hay ngang vai đã được chị em ưa chuộng và là kiểu tóc phổ biến những năm gần đây.

Bạn là cô gái hiền dịu, luôn cư xử nhẹ nhàng thì kiểu tóc thẳng này sẽ giúp bạn càng trở nên hiền thục hơn và sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Kiểu tóc này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chăm sóc cho mái tóc luôn óng ả, mượt mà là đã khoắc lên mình một diệm mạo hiền dịu của người con gái Việt Nam.

 Kiểu tóc búi thấp.

Tóc búi thấp là một trong những kiểu tóc được đông đảo mọi người ưa chuộng, với kiểu tóc này khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn và nữ tính hơn rất nhiều.

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là giúp bạn thể hiên được mình là một cô gái tinh tếvà sắc sảo, tôn lên được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Tuy là một kiểu tóc đơn giản nhưng nó lại mang đến cho mọi cô gái thứ mình mong muốn từ vẻ đẹp đến đến sự tinh tế, là kiểu tóc phù hợp dành cho các bạn năm 2019 này.

Kiểu tóc rẽ ngôi.

Đây là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất đầu năm 2019, đặc biệt là các cô gái trẻ. Với phần tóc được rẽ ngôi, có thể ở chính giữa, có thể rẽ lệch một bên nên các bạn gái sẽ trở nên dịu dàng nữ tính hơn rất nhiều. Hơn nữa kiểu tóc rẽ ngôi này còn phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn háo nên các cô gái có thể đẽ dàng chọn cho mình kiểu tóc này. Với những thao tác đơn giản, bạn có thể tự thực hiện kiểu tóc này tại nhà để có được một mái tóc đẹp, phù hợp với xu hướng tóc nữ năm 2019.

Bên trên là một số kiểu tóc mang xu hướng tóc nữ năm 2019 đẹp nhất dành cho các chị em  HAIR SALON HUỲNH LÊ đã tổng hợp và chia sẻ, nhằm giúp mọi người kịp nắm bắt được phong cách, xu hướng tóc năm nay. “Là con gái phải xinh” vì thế hãy chọn cho mình những kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất để có thể tỏa sáng, tự tin trong cuộc sống.

 

Zalo
Facebook
backtop