Toc

Toc

Toc

Toc

Toc
Toc

đặt lịch

đăng nhập
đăng ký
Địa chỉ: 519E KHU 5 THỊ TRẤN ĐỨC HÒA
Email salonhuynhle@gmail.com
Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00 (Thứ 3 off)
Tin tức

Toc

Việc sử dụng hóa chất trong quá trình làm tóc có thể gây ảnh hưởng tới sức sống của mái tóc. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, ví dụ, sử dụng hóa chất không đúng cách, rụng tóc do cơ thể đang yếu, sau khi mang thai... 

Không biết bạn đã thử những cách nào cải thiện, tuy nhiên với tình trạng này bạn có thể làm những cách sau:

 

1. Dùng các nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên để ủ, cung cấp dưỡng chất cho tóc. Cách đơn giản nhất là dùng 50g pha với 1 lít nước sôi, sau khi dùng dầu gội xong gội với nước trà một lần nữa. 

 

2. Cải thiện tình trạng rụng tóc, bạn cũng nên chú ý bổ sung dưỡng chất bằng cách ăn uống khỏe mạnh, đặc biệt vitamin và axit amin, để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm sự thoái hóa của các nang tóc. Các chất cần cho sự phát triển của sợi tóc là L-cystine, Biotin (vitamin H, vitamin B8), Vitamin B5.

 

3. Dùng thuốc chống rụng tóc: Thuốc chống rụng tóc bổ sung các hoạt chất cần cho sự phát triển tóc ngay ở phần nuôi dưỡng da nằm dưới chân tóc. Phần lớn các thuốc chứa vitamin, chất khoáng và acid amin có hiệu quả cho các trường hợp chỉ bị rụng tóc nhẹ.

Nếu bạn bị rụng quá nhiều, nên đến Viện da liễu để xác định nguyên nhân. Trong quá trình điều trị, có thể bác sỹ sẽ bổ sung một số loại thuốc chống rụng tóc như Minoxidil (Rogaine) thoa lên da đầu, giúp bảo vệ tóc và kích thích mọc tóc mới. Tuy nhiên để có kết quả thông thường phải mất thời gian dùng thuốc từ 3-6 tháng. Khi điều trị nên tránh xa rượu, bia, thuốc lá.l hạn chế những suy nghĩ gây stress, mất ngủ.

Hiện tại salon có nhập dầu gội chóng rụng tóc , và kích thích mọc tóc để hổ trợ cho việc điều trị rụng tóc kinh niên của quý khách hàng !

Zalo
Facebook
backtop