10 Kiểu Tóc Tém Hàn Quốc “TOMBOY” Cho Nữ Đẹp Phong Cách 2019

10 Kiểu Tóc Tém Hàn Quốc “TOMBOY” Cho Nữ Đẹp Phong Cách 2019

10 Kiểu Tóc Tém Hàn Quốc “TOMBOY” Cho Nữ Đẹp Phong Cách 2019

10 Kiểu Tóc Tém Hàn Quốc “TOMBOY” Cho Nữ Đẹp Phong Cách 2019

10 Kiểu Tóc Tém Hàn Quốc “TOMBOY” Cho Nữ Đẹp Phong Cách 2019
10 Kiểu Tóc Tém Hàn Quốc “TOMBOY” Cho Nữ Đẹp Phong Cách 2019

đặt lịch

đăng nhập
đăng ký
Địa chỉ: 519E KHU 5 THỊ TRẤN ĐỨC HÒA
Email salonhuynhle@gmail.com
Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00 (Thứ 3 off)
Tin tức

Tém Hàn Quốc “TOMBOY” Cho Nữ

Kiểu tóc tém Hàn Quốc hay còn gọi cái tên khác là kiểu tóc Tomboy được khá nhiều các cô gái Hàn Quốc lựa chọn, và nếu bạn thường xuyên xem phim Hàn Quốc thì cũng bắt gặp rất nhiều các nhân vật nữ chính trong phim để kiểu tóc này. Và hiện tại kiểu tóc này cũng được rất nhiều các chị em Việt lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ như học sinh trung học phổ thông . Nếu bạn đang muốn tham khảo các kiểu tóc tém Hàn Quốc để lựa chọn cho mình kiểu tóc mới thay đổi phong cách thì đây sẽ là những gợi ý mà HAIR HUỲNH LÊ xin chia sẻ đến bạn.

Kiểu tóc Tomboy ngày càng được nhiều các bạn trẻ yêu thích

Kiểu tóc tém Hàn Quốc là gì?

Kiểu tóc tém hay còn gọi là kiểu tóc Tomboy dành cho nữ giới được cắt ngắn phần mai 2 bên như kiểu tóc con trai, có thể tông cao hay thấp tùy theo sở thích cá tính của cô gái.

tóc tém tomboy của sao Việt

Kiểu tóc này không quá kén mặt, thế nên tùy theo khuôn mặt tròn, dài, góc cạnh, trái xoan,… mà chị em có thể lựa chọn kiểu để mái dài ngắn để trông đẹp hơn và cá tính hơn. Đây là kiểu tóc được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các cô gái cá tính mạnh, hiện đại và muốn thể hiện cái tôi.

Các kiểu tóc tém – Tomboy đẹp nhất hiện nay

Hãy xem ngay những gợi ý chia sẻ của chúng tôi dưới đây nhé!

Tóc tém mái chéo

Tóc tém mái chéo là kiểu tóc để ngôi lệch và phần mái hơi chéo luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì mang nét trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần cá tính. Tùy vào góc cạnh khuôn mặt để bạn có thể chọn lựa mái chéo về phía nào để có được kiểu mái phù hợp nhất.

Tóc tém thẳng làm nổi bật nét cá tính nhưng không kém phần dễ thương

Tóc tém bồng nữ tính hơn tạo sự cuốn hút

Tóc tém mái thưa

Ưa thích sự cá tính nhưng lại phân vân chưa dám trải nghiệm? Có thể kiểu tóc tém mái thưa này sẽ giúp bạn tự tin và mạnh dạn hơn. Với phần mái thưa sẽ làm nổi bật gần như toàn bộ khuôn mặt của bạn. Cá tính nhưng lại không kém phần trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tóc tém mái bằng

Nếu như bạn có khuôn mặt hơi dài và muốn phá cách thì kiểu tóc tém mái bằng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn độc đáo đáng để bạn tham khảo. Với phần mái bằng cắt cao, bổ ngôi giữa hoặc mái bằng thưa đều mang tới sự nổi bật dành cho bạn. Tuy nhiên kiểu tóc này khá kén khuôn mặt, bạn có thể tham khảo sự tư vấn của những tay kéo tin cậy để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Tóc tém kiểu Hàn Quốc

Yêu thích sự trẻ trung với phong cách tomboy hiện đại, tóc tém kiểu Hàn Quốc đang là kiểu tóc được ưa chuộng nhất. Và nếu như bạn yêu thích những nam chính trong những bộ phim Hàn lãng mạn thì chắc hẳn sẽ chẳng thể nào bỏ qua được kiểu tóc này. Bạn có thể để tóc thẳng hoặc làm xoăn hơi bồng và thay đổi một chút tone màu của tóc để càng trở nên thu hút hơn.

Tóc tém uốn xoăn

Tóc tém uốn xoăn là kiểu tóc phù hợp với những bạn không hẳn thích sự trẻ trung mà thiên nhiều hơn đến sự chín chắn. Với kiểu tóc tém cắt gọn hoàn toàn, bạn có thể lựa chọn để mái hoặc không (tùy khuôn mặt) và uốn xoăn sóng nhẹ toàn bộ. Ngoài ra, bạn có thể giữ nguyên màu cơ bản của tóc hoặc thay đổi 1 chút để tạo điểm nhấn cho mình.

Tóc tém mái ngố cá tính

Mới mẻ và phá cách là những gì mà tóc tém mái ngố mang lại. Không chỉ mang tới ấn tượng độc đáo cho đối phương, kiểu tóc tém mái ngố này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật khi kết hợp với trang phục hiện đại tạo kiểu. Bạn có thể chọn màu tóc tùy thích nhưng trước tiên hãy cân nhắc xem mình có thật sự phù hợp khi để kiểu tóc này?

Tóc tém dài đuổi về sau

Cuốn hút theo kiểu nữ tính chính là tâm hồn của tóc tém dài cắt đuổi về sau. Đây được coi như kiểu tóc an toàn dành cho những cô nàng muốn thử thay đổi mái tóc của mình. Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn để mái ngang, mái thưa hoặc mái bằng tùy theo khuôn mặt. Hãy nhờ đến tư vấn của tay kéo chuyên nghiệp để có được mái tóc ấn tượng nhất.

Tóc tém để mai mái bằng

Lạ nhưng không hẳn lạ, cá tính cũng không hẳn cá tính, nữ tính cũng không hẳn nữ tính, tóc tém để mai mái bằng là sự cách tân và kết hợp hoàn hảo giữa sự trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính. Thoạt nhìn kiểu tóc này chẳng có gì độc đáo nhưng chắc chắn sẽ mang tới sự ấn tượng và cuốn hút đến không ngờ.

Tóc tém cắt đuổi

Có những diễn viên Hàn Quốc từng đốn tim cộng đồng fans khi để kiểu tóc tém cắt đuổi khẳng định phong cách riêng của mình. Đây là một trong những kiểu tóc ấn tượng được ưa chuộng và yêu thích nhất vì mang đậm phong cách tomboy lãng tử và hiện đại

Tóc tém cắt ngắn uốn cụp

Nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc ngắn hẳn và chưa dám thử thì hãy 1 lần trải nghiệm kiểu tóc tém cắt ngắn hẳn và uốn cụp hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Với ngôi lệch trẻ trung, đây là kiểu tóc giúp nhưng cô nàng tomboy cá tính nhưng không kém phần nữ tính.

Các kiểu tóc tém – Tomboy của sao Việt

Và đây là những kiểu tóc tém của khá nhiều sao Việt, mời bạn cùng xem thêm

ca sĩ lệ quyên để tóc tem tomboy đẹp

Ca sĩ Lệ Quyên

ca sĩ nhã phương để tóc tém tomboy hàn quốc

Diễn viên Nhã Phương

ca sĩ tóc tiên để tóc tém tomboy

Ca sĩ Tóc Tiên

ca sĩ vũ cát tường để tóc tém tomboy

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường

chi pu để tóc tém

Ca sĩ, diễn viên Chipu

ca sĩ miu lê để tóc tém

Ca sĩ Miu Lê để tóc dài và kiểu tóc Tomboy

diễn viên tăng thanh hà tomboy - tóc tém hàn quốc

Diễn viên Tăng Thanh Hà để kiểu tóc tém

Trên đây là chia sẻ về các kiểu tóc tém Hàn Quốc đẹp năm 2019 được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, nếu bạn đã lựa chọn được kiểu tóc Tomboy phù hợp với mình để thay đổi phong cách. Hãy tham khảo qua chia sẻ và tư vấn của các thợ tóc tại HAIR SALON HUỲNH LÊ để nhận được những góp ý hữu ích nhất, kiểu tóc của những cô gái cá tính và hiện đại. Tính đến thời điểm này đây là kiểu tóc được nhiều cô gái hiện đại lựa chọn nhất so với các kiểu tóc trước đây như để dài, hay ngang vai,… Hãy chia sẻ ý kiến của bạn dưới phần comment để cùng trao đổi thêm nhé.

Zalo
Facebook
backtop