Quên undercut đi, 2019 là năm của tóc 2 mái nhé!

Quên undercut đi, 2019 là năm của tóc 2 mái nhé!

Quên undercut đi, 2019 là năm của tóc 2 mái nhé!

Quên undercut đi, 2019 là năm của tóc 2 mái nhé!

Quên undercut đi, 2019 là năm của tóc 2 mái nhé!
Quên undercut đi, 2019 là năm của tóc 2 mái nhé!

đặt lịch

đăng nhập
đăng ký
Địa chỉ: 519E KHU 5 THỊ TRẤN ĐỨC HÒA
Email salonhuynhle@gmail.com
Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00 (Thứ 3 off)
Tin tức

Quên undercut đi, 2019 là năm của tóc 2 mái nhé!

Kiểu tóc hai mái xoăn nhẹ nhàng hiện là xu hướng được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng nhờ công dụng nâng cấp độ đẹp trai trong tích tắc.

Tóc undercut giờ đây đã quá xưa rồi, thay vào đó xu hướng tóc hai mái đang rất được phái mạnh ưa chuộng. Kiểu tóc bồng bềnh tưởng chừng "sến sẩm" hóa ra lại có khả năng nâng cấp nhan sắc vô cùng tuyệt vời. Tóc hai mái không kén khuôn mặt, dù bạn sở hữu khuôn mặt dài hay tròn đều diện được, đây là quả một kiểu tóc lí tưởng dành cho phái mạnh dịp tết đến, vừa đậm chất quí ông lại cực kì sành điệu.


Nhờ kiểu tóc hai mái uốn cong nhẹ nhàng mà yêu tinh Kim Shin trông trẻ trung hơn rất nhiều, tóc hai mái cũng giúp Gong Yoo có diện mạo bảnh bao, cuốn hút hơn.
Nhờ kiểu tóc hai mái uốn cong nhẹ nhàng mà yêu tinh Kim Shin trông trẻ trung hơn rất nhiều, tóc hai mái cũng giúp Gong Yoo có diện mạo bảnh bao, cuốn hút hơn.


Thoát khỏi hình tượng chàng ngố Taek trong Reply 1988, Park Bo Geum trông như "hoàng tử bước ra từ truyện tranh" nhờ vào kiểu tóc hai mái thần thánh.
Thoát khỏi hình tượng chàng ngố Taek trong Reply 1988Park Bo Geum trông như "hoàng tử bước ra từ truyện tranh" nhờ vào kiểu tóc hai mái thần thánh.


Nam Joo Hyuk cũng bảnh lên trông thấy nhờ kiểu tóc này, trong phim Tiên nữ cử tạ, Nam Joo Hyuk lột xác với tạo hình đậm chất lãng tử, khiến phái nữ phải xao xuyến.
Nam Joo Hyuk cũng bảnh lên trông thấy nhờ kiểu tóc này, trong phim Tiên nữ cử tạNam Joo Hyuk lột xác với tạo hình đậm chất lãng tử, khiến phái nữ phải xao xuyến.


Ji Chang Wook cũng chuyển từ phong cách "cute boy" sang chuẩn soái ca với vẻ đẹp trai hút hồn nhờ kiểu tóc hai mái rơi tự do.
Ji Chang Wook cũng chuyển từ phong cách "cute boy" sang chuẩn soái ca với vẻ đẹp trai hút hồn nhờ kiểu tóc hai mái rơi tự do.


Lee Joon Ki vốn đẹp "miễn bàn" nên dù diện kiểu tóc nào cũng sở hữu thần thái bất phàm, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng khi đổi sang kiểu tóc mái chia ngôi lãng tử, nam diễn viên trở nên lịch lãm hơn rất nhiều.
Lee Joon Ki vốn đẹp "miễn bàn" nên dù diện kiểu tóc nào cũng sở hữu thần thái bất phàm, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng khi đổi sang kiểu tóc mái chia ngôi lãng tử, nam diễn viên trở nên lịch lãm hơn rất nhiều.

 
 


Chàng vịt cũng từng có thời ngố như thế đấy, chỉ cần thay đổi kiểu tóc một tí thôi thì Lee Jong Suk đã ngay lập tức lên đời nhan sắc.
Chàng vịt cũng từng có thời ngố như thế đấy, chỉ cần thay đổi kiểu tóc một tí thôi thì Lee Jong Suk đã ngay lập tức lên đời nhan sắc.


Phải công nhận là vẻ ngoài "cute lạc lối" chính là một trong những điểm hút fan của Baekhyun, tuy nhiên khi chuyển sang hình tượng trưởng thành và nam tính hơn, thần tượng khiến không ít fan nữ phải đổ gục.
Phải công nhận là vẻ ngoài "cute lạc lối" chính là một trong những điểm hút fan củaBaekhyun, tuy nhiên khi chuyển sang hình tượng trưởng thành và nam tính hơn, thần tượng khiến không ít fan nữ phải đổ gục.


Là một trong những "trụ cột nhan sắc" đình đám của xứ Kim Chi, Lee Min Ho dù diện kiểu tóc nào cũng rất nổi bật, nhưng trong lần trở lại gần đây với dự án phim Huyền thoại biển xanh, nam tài tử đã khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài phong trần, đậm chất lãng tử của mình.
Là một trong những "trụ cột nhan sắc" đình đám của xứ Kim Chi, Lee Min Ho dù diện kiểu tóc nào cũng rất nổi bật, nhưng trong lần trở lại gần đây với dự án phim Huyền thoại biển xanh, nam tài tử đã khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài phong trần, đậm chất lãng tử của mình.


Park Hyung Sik vốn nổi tiếng là mỹ nam sở hữu nhan sắc đẹp hơn hoa của Hàn Quốc, tuy nhiên kiểu tóc mái bằng có vẻ không khiến nam ca sĩ nổi bật bằng tóc hai mái chải lệch.
Park Hyung Sik vốn nổi tiếng là mỹ nam sở hữu nhan sắc đẹp hơn hoa của Hàn Quốc, tuy nhiên kiểu tóc mái bằng có vẻ không khiến nam ca sĩ nổi bật bằng tóc hai mái chải lệch.


Mái tóc xoăn xù của Chanyeol dù được xem là cộp mác nam ca sĩ nhưng có vẻ không làm nổi bật các đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt thần tượng bằng kiểu lúc hai mái thả rơi tự do.
Mái tóc xoăn xù của Chanyeol dù được xem là cộp mác nam ca sĩ nhưng có vẻ không làm nổi bật các đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt thần tượng bằng kiểu lúc hai mái thả rơi tự do.


Thêm một thành viên khác của EXO chuộng kiểu tóc thời thượng này là anh cả Xiu Min, không thể phủ nhận rằng bộ đôi tóc hai mái cùng với màu tóc bạch kim đã khiến nam ca sĩ lên đời nhan sắc đáng kể.
Thêm một thành viên khác của EXO chuộng kiểu tóc thời thượng này là anh cả Xiu Min, không thể phủ nhận rằng bộ đôi tóc hai mái cùng với màu tóc bạch kim đã khiến nam ca sĩ lên đời nhan sắc đáng kể.

 
 


Kim Woo Bin dĩ nhiên cũng không thể bỏ lỡ kiểu tóc xu hướng này, tóc hai mái giúp nam diễn viên khoe được đôi mày sắc vô cùng lạ mắt và quyến rũ.
Kim Woo Bin dĩ nhiên cũng không thể bỏ lỡ kiểu tóc xu hướng này, tóc hai mái giúp nam diễn viên khoe được đôi mày sắc vô cùng lạ mắt và quyến rũ.

Còn bạn thì sau đã chọn cho minh mẩu tóc nào chưa.....? Nhanh chân đến hair salon Huỳnh Lê để được tư vấn một kiểu phù họp với mình đi nè !

Zalo
Facebook
backtop