tin tức salon tóc long an đức hòa

tin tức salon tóc long an đức hòa

tin tức salon tóc long an đức hòa

tin tức salon tóc long an đức hòa

tin tức salon tóc long an đức hòa
tin tức salon tóc long an đức hòa

đặt lịch

đăng nhập
đăng ký
Địa chỉ: 519E KHU 5 THỊ TRẤN ĐỨC HÒA
Email salonhuynhle@gmail.com
Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00 (Thứ 3 off)
Tin tức

Những Idol Kpop Sau Sẽ “Mách” Bạn Cách Chọn Mái Tọc Đẹp Cho Từng Kiểu Khuôn Mặt

#Mặt tròn

Gương mặt tròn sở hữu những đường nét xinh xắn, đáng yêu và dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Thế nhưng, một kiểu tóc không hợp rơ sẽ dễ dàng biến ưu điểm thành nhược điểm ngay lập tức, chẳng hạn như “mặt bánh bao”, dùng compa vẽ một vòng tròn vành vạnh chẳng hạn! “Tốt khoe, xấu che”, quan trọng nhất là phải hiểu rõ về gương mặt mình để chọn kiểu tóc phù hợp bạn nhé!

Nào cùng xem cô nàng Junghwa có gì nhé! Nàng em út của nhóm nữ xinh đẹp EXID sở hữu những đường nét thanh tú, thần thái của một nữ thần. Thế nhưng gương mặt tròn vành vạnh, cấu trúc xương hàm to lộ rõ mỗi khi cười khiến Junghwa có phần bị đánh giá thấp nhan sắc.

Kiểu tóc dài uốn xoăn nhuộm sáng màu cùng mái thưa vô tình tre hết phần trán xinh đẹp, khiến Junghwa lộ rõ khuyết điểm mặt tròn.

Thay vào đó, với màu nhuộm tối và kiểu tóc cột lửng khoe đường cằm, vầng trán xinh đẹp, Junghwan trông thon gọn hơn hẳn!

Gần đây, Junghwa cũng được khen ngợi khi quyết định cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, “hoà chung” với xu hướng tóc ngắn cắt layer. Rõ ràng là vẻ ngoài của cô nàng đã up up hơn rất nhiều phải không nào?

Tương tự như Joy (Red Velvet), bạn có thể thấy kiểu tóc sáng màu và mái bằng đã hại gương mặt xinh đẹp của Joy ra sao rồi đấy! Các bạn mặt tròn chỉ nên lưu ý làm bạn với tóc tối màu và chẻ ngôi, không mái thôi nhé!

Zalo
Facebook
backtop