Kiểu tóc Mohican là gì? Có những kiểu tóc Mohican nào?

Kiểu tóc Mohican là gì? Có những kiểu tóc Mohican nào?

Kiểu tóc Mohican là gì? Có những kiểu tóc Mohican nào?

Kiểu tóc Mohican là gì? Có những kiểu tóc Mohican nào?

Kiểu tóc Mohican là gì? Có những kiểu tóc Mohican nào?
Kiểu tóc Mohican là gì? Có những kiểu tóc Mohican nào?

đặt lịch

đăng nhập
đăng ký
Địa chỉ: 519E KHU 5 THỊ TRẤN ĐỨC HÒA
Email salonhuynhle@gmail.com
Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00 (Thứ 3 off)
Tin tức

Kiểu tóc Mohican là gì? Có những kiểu tóc Mohican nào?

Bạn đang muốn tìm cho mình kiểu tóc đẹp chất, phù hợp xu hướng tóc nam năm 2018 – 2019 thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua kiểu tóc Mohican? Cái tên nghe có vẻ rất lạ, nhưng chắc chắn nhiều anh em đã từng thấy. Vậy kiểu tóc mohican là gì? Có những kiểu tóc mohican nào đẹp và phù hợp với khuôn mặt nào của nam giới? Và hôm nay HAIR HUỲNH LÊ xin chia sẻ đến các anh em, top 10 kiểu tóc mohican mái ngắn, mái dài hay biến tấu cực chất, cực đẹp để anh em tham khảo thêm.

các kiểu tóc mohican mái ngắn đẹp cho nam 2018 2019

Kiểu tóc Mohican cho nam đẹp, nam tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc Mohican là gì? Có những kiểu tóc Mohican nào?

Kiểu tóc Mohican (kiểu tóc Mohawk), là một trong những kiểu tóc cạo trắng 2 bên mai và gáy dành cho nam giới. Kiểu tóc này có phần khá giống với kiểu undercut và kiểu đầu đinh để mái. Với kiểu tóc mohican anh em trông sẽ mạnh mẽ, cá tính, nổi bật, trẻ trung, nam tính.

kiểu tóc mohican vuốt tạo kiểu cực đẹp cho nam

Tùy theo biến tấu kiểu cổ điển hay hiện đại mà kiểu tóc Mohican có những thay đổi khác nhau, để tạo nên sự mới lạ và hợp xu thế, cũng như thể hiện cá tính cái tôi của mỗi người.

Kiểu tóc mohican có thể để mái dài, mái ngắn hay mái tạo kiểu xoăn, hay để mái dài tùy theo sở thích và khuôn mặt nhưng chắc chắn 1 điều đó là anh em sẽ rất nam tính, mạnh mẽ với kiểu tóc này.

Kiểu tóc mohican hợp với khuôn mặt nào?

Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi mà rất nhiều các anh em sẽ đặt ra phải không ạ? Nếu các anh em nào có đặt câu hỏi này thì sẽ có ngay đáp án bây giờ thôi ạ. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt như khuôn mặt dài, mặt tròn, mặt trái tim, trái xoan, mặt vuông,… Điểm khác biệt ở các khuôn mặt khi để kiểu tóc này đó chính là phần mái đề dài hay ngắn, để xoăn hay thẳng, vuốt ngược hay vuốt lệch. Nên anh em cứ yên tâm nhé, anh em cũng nên tham khảo ý kiến góp ý của thợ cắt tóc để lựa chọn được kiểu tóc ưng ý nhất và tút lại vẻ điển trai của mình nhé.

các kiểu khuôn mặt thường gặp

Các kiểu khuôn mặt thường gặp ở nam và nữ giới.

Top 10 kiểu tóc Mohican cho nam cực đẹp và ấn tượng

Vâng chắc hẳn với những chia sẻ sơ lược phía trên, anh em đã có thêm chút ít thông tin liên quan đến kiểu tóc Mohican này rồi phải không ạ. Và giờ đây mời anh em tham khảo thêm các kiểu tóc Mohican đẹp và ấn tượng, nhưng trước hết để đảm bảo sự phù hợp với khuôn mặt, anh em nên xác định khuôn mặt mình thuộc loại nào và cũng nên nghe những chia sẻ gợi ý của thợ cắt tóc tại Salon HUỲNH LÊ nhé.

kiểu tóc mohican cho nam mái ngắn mạnh mẽ cá tính

Kiểu tóc mohican mái ngắn có vuốt lệch sang trái, hay sang phải là kiểu tóc khá được nhiều người ưa chuộng và phổ biến, được rất nhiều các anh em tin lựa chọn.

những kiểu tóc mohican cho nam đẹp, mạnh mẽ, lịch lãm

Kiểu tóc được biến tấu khá ấn tượng với phần 2 bên mai tóc cắt sát, 1 bên để có kẻ line, phần mái tóc để dài. Anh em có thể vuốt sáp để vuốt ngược về sau hay vuốt sang trái hay sang phải cho phù hợp với khuôn mặt.

kiểu tóc mohican mái dài xoăn cho nam

Kiểu tóc xoan có lẽ vẫn còn được nhiều anh em yêu thích, chính vì thế nếu bạn muốn để kiểu tóc mohican mà vẫn muốn để xoăn, thì đây chắc hẳn là gợi ý không thể nào tuyệt vời hơn. Phần mái để dài có thể làm xoăn, hoặc vuốt sáp tạo kiểu cũng rất ấn tượng và lịch lãm đó ạ.

kiểu tóc mohican cho nam đẹp, chất

Với những chàng trai thích thể hiện sự đẹp – độc – chất – lạ thì việc nhuộm màu tóc nổi bật như đỏ hung, xanh dương, màu vàng, hay màu nâu đất,… thì vẫn phù hợp với kiểu tóc Mohican nhé. Có thể biến tấu thêm với 1 vài đường kẻ line 2 bên  mai.

kiểu tóc mohican cho nam đẹp nhất

Nếu bạn là người không thích màu mè, thích sự đơn giản nhưng vẫn mạnh mẽ, nam tính và hiện đại thì với kiểu tóc này chắc chắn sẽ là tham khảo đáng để bạn lưu tâm.

kiểu tóc mohican của hoa vinh

H

Hiện tượng âm nhạc Livestream facebook – Hoa Vinh cũng để kiểu tóc khá đơn giản, nhưng vẫn ấn tượng và mạnh mẽ.

kiểu tóc mohican tạo kiểu cực chất

N

Nếu có quá nhiều anh em đã để kiểu tóc này, và bạn muốn trông thật khác biệt với các kiểu tóc mohican kia thì có thể thêm chút phá cách như kiểu tóc trên ảnh, cũng rất đẹp, độc và truất.

kiểu tóc mohican tạo kiểu cực chất

B

Bạn thấy sao về kiểu này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phần comment cuối bài viết nhé. Còn tôi, thì rất ấn tượng 1 phần do mẫu đẹp trai, nhưng kiểu tóc vẫn là nổi bật hơn.

kiểu tóc mohican vuốt ngược cho nam

 

Cổ điển và phá cách chính là điều tôi muốn nói đến ở kiểu tóc mohican hiện đại này phần chân tóc không tông cao như các kiểu tóc mà chỉ hơi tông phần đuôi tóc. Bạn nghĩ sao về kiểu tóc này?

kiểu tóc mohican mái dài cho nam

Kiểu tóc Mihican (mohawk) không chỉ hợp với các anh mà còn hợp với các các nam sinh và các bé trai. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè, nếu bạn chưa thử qua kiểu tóc này thì còn chần chừ gì nữa hãy thử ngay đi thôi. Chắc chắn trông bạn sẽ rất đẹp trai, lịch lãm, mạnh mẽ và cá tính.

Trên đây là những chia sẻ về các kiểu tóc Mohican mái dài, mohican mái ngắn hay mohican biến tấu cực chất và sành điệu, hiện đại. Nếu bạn yêu thích kiểu tóc Mohican này, thì hãy lựa chọn ngay cho bạn kiểu phù hợp với khuôn mặt và sở thích riêng của bạn để thể hiện cá tính. Chúc bạn lựa chọn được kiểu tóc ưng ý và                                                                              ĐỪNG QUÊN ĐẾN  HAIR SALON HUỲNH LÊ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KIỂU PHÙ HỌP NHÉ .

Zalo
Facebook
backtop