BẠN NÊN CHỌN DẦU GỘI NÀO PHÙ HỌP CHO TÓC MÌNH

BẠN NÊN CHỌN DẦU GỘI NÀO PHÙ HỌP CHO TÓC MÌNH

BẠN NÊN CHỌN DẦU GỘI NÀO PHÙ HỌP CHO TÓC MÌNH

BẠN NÊN CHỌN DẦU GỘI NÀO PHÙ HỌP CHO TÓC MÌNH

BẠN NÊN CHỌN DẦU GỘI NÀO PHÙ HỌP CHO TÓC MÌNH
BẠN NÊN CHỌN DẦU GỘI NÀO PHÙ HỌP CHO TÓC MÌNH

đặt lịch

đăng nhập
đăng ký
Địa chỉ: 519E KHU 5 THỊ TRẤN ĐỨC HÒA
Email salonhuynhle@gmail.com
Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00 (Thứ 3 off)
Tin tức

BẠN NÊN CHỌN DẦU GỘI NÀO PHÙ HỌP CHO TÓC MÌNH

[Chia Sẻ] Dầu Gội Loại Nào Tốt? Tóc Bạn Nên Dùng Loại Nào

Ông bà ta xưa có câu “Hàm răng, mái tóc là góc con người” câu nói này đã cho thấy mái tóc góp phần rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp của con người. Tuy nhiên, với xã hội hiện nay, ô nhiễm, bụi bẩn cùng với đó là nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng như phái nam tăng cao, dẫn đến việc “cải tạo” mái tóc là điều không tránh khỏi, dẫn đến mái tóc của chúng ta bị hư tổn.

Vậy làm thế nào để chăm sóc tóc được khỏe mạnh, suôn mượt là một vấn đề được đặt ra không những từ chị em phụ nữ, mà từ cả cánh mày râu. Trước hết, muốn chăm sóc tốt cho mái tóc thì bạn phải biết được tóc bạn như thế nào, đang gặp vấn đề gì?

Tóc bạn bị khô, xơ, gãy,rụng, hay bạn đang có nhu cầu kích thích tóc mọc nhanh hơn....Cái này người ta gọi là bốc thuốc đúng bệnh, bệnh tự nhiên khỏi.

Nếu bạn quan tâm vấn đề này nhưng đang còn thắc mắc không biết lựa chọn dầu gội nào tốt nhất cho tóc của mình thì đừng bỏ qua bài này nhé. Mình tin rằng bài này sẽ giúp cho bạn có một cách lựa chọn dầu gội sao cho tốt nhất, phù hợp nhất với mái tóc của mình.

Bật mí cách chọn dầu gội phù hợp với tình trạng tóc của bạn

Thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội của rất nhiều các thương hiệu.Vậy thì lựa chọn dầu gội như thế nào là phù hợp với mái tóc. Chọn theo loại tóc

Đối với tóc thường: Loại tóc này là dễ chăm sóc nhất. Nếu tóc bạn thuộc loại này thì chúc mừng bạn. Loại tóc này cơ bản không quá khô, xơ nên bạn chỉ cần chọn loại dầu gội thường cho tóc là ổn. Bạn nên chọn loại dầu gội có độ PH không quá 5.5 (thông tin này bạn xem trên mục ghi thành phần dầu gội nhé).

Lưu ý: Bạn nên kết hợp cùng dầu xả để giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc mình được chắc khỏe hơn.

Đối với tóc dầu, bết Tóc:  Dầu là do chất nhờn tiết ra nhiều ở da đầu, kéo theo phần chân tóc và cả sợi tóc đều bị nhờn làm cho tóc sau khi gội xong nhanh chóng bị xẹp, bết gây mất thẩm mỹ và bất tiện rất nhiều trong cuộc sống.

Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng tóc dầu là:

  • Yếu tố di truyền
  • Mất cân bằng hormone
  • Chăm sóc tóc không đúng cách
  • Thời tiết, khí hậu

Đối với loại tóc này bạn nên ưu tiên chọn chọn loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên, ít hóa chất, có chứa hoạt chất Panthenol. Hoạt chất này sẽ giúp tóc bạ bớt dầu, trở nên dày dặn và khoẻ khoắn hơn.

Dầu gội bạn chọn nên có độ PH > 6,5 giúp cân bằng da đầu. Ngoài ra, nếu thành phần bao gồm chất kẽm cũng là lựa chọn tốt cho tóc dầu. Chất này có trong dầu gội làm sạch chất nhờn trên da đầu, làm sạch các chất tạo kiểu trên tóc giúp da đầu sạch hơn.

Lưu ý: Bạn nên tránh những dầu gội đầu có nhiều chất dưỡng ẩm hay có tinh dầu thơm, chúng sẽ khiến mái tóc bạn thêm bết dính và bóng nhờn.

Đối với tóc khô, xơ do hư tổn : Bạn có thể nhận biết mái tóc của mình những biểu hiện của tóc hư tổn, khô, xơ hay không như sau: Tóc rụng nhiều hơn. Đuôi tóc khô xơ, chẻ ngọn. Tóc mảnh, giòn dễ gãy.

Thân tóc không có độ suôn mượt. Da đầu thường quá khô hoặc tiết quá nhiều dầu. Đối với loại tóc này bạn nên chọn dầu gội có chứa nhiều hợp chất thiên nhiên như như Bơ, Vitamin E, các loại dầu như Oliu, dầu dừa …hoặc các loại dầu gội mang tính ủ cao.

Cũng như da mặt của chúng ta, mái tóc khô xơ rất cần được cung cấp độ ẩm, vì vậy bạn đừng ngần ngại chọn loại dầu gội có nhiều dưỡng ẩm nhé.

Đối với tóc uốn, nhuộm : Đây là loại tóc khó chăm sóc nhất bởi nó rất khô xơ, đòi hỏi bạn phải chăm sóc thật kỹ. Vấn đề được đặt ra là bạn làm thế nào để tóc bóng mượt, không bị vỡ nếp, giữ được màu...quả thực không đơn giản.

Đối với loại tóc này bạn nên lựa chọn dầu gội không chứa cồn, hãy chọn những loại dầu gội có chứa Protein giúp tóc khỏe hơn. Sau khi gội thì nên xả tóc bằng những loại dầu xả chứa nhiều dưỡng chất phục hồi tóc, hoặc chứa các thành phần từ thiên nhiên.

Tóc uốn nhuộm nhưng thưa, dễ bết và nhiều dầu thì bạn nên chọn những loại dầu gội và dầu xả làm mềm và dày tóc nhưng loại bỏ được dầu trên da đầu. Ví dụ: Dùng kết hợp với tinh dầu bưởi, hoặc chọn loại dầu gội đầu được chiết xuất từ họ nhà cam (bưởi, quýt), quả bồ kết hoặc dầu olive.

Đối với tóc uốn nhuộm có nhiều gầu và dễ gãy rụng, bạn nên chọn dầu gội trị gàu có tính kiềm, tuy nhiên bạn không nên gội đầu quá thường xuyên, cách 2-3 ngày gội 1 lần.

Một số loại dầu gội phù hợp cho tóc uốn nhuộm như: Loreal màu đỏ, Dầu gội Thái dương,

Tóc bị gãy rụng: Đối với loại tóc này bạn nên cẩn thận chăm sóc nếu không sẽ dẫn đến hư tổn nặng, khi đó sẽ rất khó để phục hồi được một mái tóc chắc khỏe.

Khi mua dầu gội đầu bạn nên chọn mua những dầu gội có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, chứa nhiều chất dưỡng ẩm hoặc chứa các dưỡng chất có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh như: bồ kết, nha đam, vitamin B5…. Ngoài ra, bạn nên tránh mua các loại dầu gội chứa chất bảo quản, chất tẩy rửa mạnh, thường có nhiều trong các loại dầu gội trị gàu.

Dầu gội kích thích mọc tóc : Đối với loại tóc này bạn nên lựa chọn dầu gội chứa các chất kích thích mọc tóc chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu dừa, tinh dầu bưởi, nha đam… Ngoài ra bạn nên chọn dầu gội có các thành phần như tinh chất Collagen, vitamin B7…Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 
 
Zalo
Facebook
backtop