7 Cách Dưỡng Tóc Uốn Hiệu Quả Bạn Bỏ Túi Ngay

7 Cách Dưỡng Tóc Uốn Hiệu Quả Bạn Bỏ Túi Ngay

7 Cách Dưỡng Tóc Uốn Hiệu Quả Bạn Bỏ Túi Ngay

7 Cách Dưỡng Tóc Uốn Hiệu Quả Bạn Bỏ Túi Ngay

7 Cách Dưỡng Tóc Uốn Hiệu Quả Bạn Bỏ Túi Ngay
7 Cách Dưỡng Tóc Uốn Hiệu Quả Bạn Bỏ Túi Ngay

đặt lịch

đăng nhập
đăng ký
Địa chỉ: 519E KHU 5 THỊ TRẤN ĐỨC HÒA
Email salonhuynhle@gmail.com
Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00 (Thứ 3 off)
Tin tức

7 Cách Dưỡng Tóc Uốn Hiệu Quả Bạn Bỏ Túi Ngay

Để mái tóc uốn luôn bồng bềnh thì cách dưỡng tóc uốn là vô cùng quan trọng. Bạn có thể vào nhầm trang nhưng bạn không đọc nhầm bài đâu! Hôm nay, Đẹp365 xin giới thiệu với bạn 7 cách chăm sóc tóc uốn hiệu quả.

#1 Dùng dầu gội đúng “liều lượng”

Nếu dùng quá nhiều dầu gội, tóc của bạn sẽ phải “khóc thét” vì hư tổn đấy. Các chất tẩy rửa có trong dầu gội nên được cân nhắc và sử dụng đúng, đủ. Đặc biệt đối với các mái tóc đã qua xử lý hoá chất như tóc uốn, nhuộm, bạn nên chọn các loại dầu gội dành riêng cho từng tình trạng tóc. Các loại dầu gội cho tóc uốn thường không có quá nhiều hoá chất nên khá “lành tính” và an toàn cho mái tóc của bạn.

Dầu gội không phải cứ dùng nhiều là tốt

#2 Dưỡng ẩm

Bạn thường xuyên nghe “dưỡng ẩm cho da” được nhắc đi nhắc lại trên nhiều bài viết của Huynhle Salon. Thế còn dưỡng ẩm cho tóc thì sao? Đó chính là cách giúp mái tóc uốn của bạn luôn mềm mại & vào sóng dễ dàng hơn đấy. Bạn nên thực hiện cả 2 bước cấp ẩm và giữ ẩm cho mái tóc của mình bạn nhé. Tinh dầu dưỡng tóc argan oil là hoặc mặt nạ ủ tóc chuyên dụng có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho mái tóc.

#3 Tạo kiểu khi tóc còn ướt

Nhà thiết kế của Ouidad, Morgan Willhite đã tiết lộ rằng, chúng ta nên thoa các sản phẩm chăm sóc tóc khi tóc còn giữ được độ ẩm. Hầu như các sản phẩm này đều chứa ít nhiều một vài thành phần hoá học. Vì vậy, tóc ướt sẽ làm giảm thiểu tóc khô xơ, gãy rụng. Đặc biệt là đối với những mái tóc hư tổn do từng uốn xoăn nhiều lần, bạn chỉ nên dùng khăn mềm để thấm bớt nước rồi để tóc ẩm và tạo kiểu.

#4 Hạn chế cồn

Lorraine Massey của Devachan Salon đã từng cho rằng, các sản phẩm cho tóc như xịt giữ nếp tóc hoặc các loại keo, wax đều có lượng cồn nhất định. Chất cồn khi đi vào tóc sẽ khiến tóc giòn và dễ gãy rụng. Vì vậy, bạn nên đọc kỹ thành phần trước khi chọn mua các sản phẩm cho mái tóc của mình bạn nhé!

#5 “Một mình chưa chắc đã không ổn”

Nói như thế có nghĩa là sao bạn nhỉ? Vâng, mọi thứ đơn giản chỉ là bạn đừng nên tác động quá nhiều vào mái tóc xoăn của mình. Cách dưỡng tóc uốn đơn giản nhất chính là hãy để mọi thứ được diễn ra thật tự nhiên.

Nhiều khi để mái tóc thật tự nhiên cũng chính là cách chăm sóc tóc hiệu quả nhất

#6 Không dùng máy sấy tóc và hạn chế nhiệt

Máy sấy tóc có thể giúp tóc khô nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, máy sấy tóc hại nhiều hơn lợi. Nhiệt độ quá cao của máy sấy sẽ khiến tóc bị hư tổn nặng nề. Cũng giống như bạn đem toàn bộ tóc của mình vào phòng xông hơi vậy!

Hơn nữa, nếu bạn đang gấp và cần phải làm khô tóc, hãy dùng máy sấy có phần miệng rộng để khuếch tán nhiệt được toả đều trên toàn bộ tóc. Các loại máy sấy nhỏ sẽ khiến nhiệt độ trực tiếp đi thẳng vào một phần tóc nhất định làm cháy tóc.

Nhìn chung, cách dưỡng tóc uốn cho bạn chính là nói không với nhiệt độ cao trên mái tóc của mình.

#7 Tạm biệt chiếc lược 

Những chiếc lược sẽ giúp tóc không còn rối xù lên nữa. Nhưng cũng tương tự như máy sấy, lược sẽ làm tóc bạn gãy rụng nhiều hơn. Cho dù bạn có áp dụng cách dưỡng tóc uốnnào đi nữa thì sự thật rằng tóc sau khi trải qua quá trình uốn xoăn cũng dễ tổn thương hơn rất nhiều. Do đó, hãy vứt ngay chiếc lược sang một bên bạn nhé!

cách dưỡng tóc uốn trên sẽ giúp mái tóc của bạn vào nếp được lâu hơn và hạn chế tóc hư tổn. Hãy thử ngay và chia sẻ những trải nghiệm của mình cùng Đẹp365 bạn nhé!

Zalo
Facebook
backtop